Kết quả tìm kiếm cho "Tour nội địa"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1050
Trong thời đại công nghệ số, mạng xã hội (MXH) không chỉ là công cụ giao tiếp, giải trí, mà còn là phương tiện truyền thông mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành du lịch (DL).
Tỉnh Nam Định đã khai thác, phát huy hiệu quả các giá trị lịch sử, văn hóa, cảnh quan để phát triển du lịch, hình thành nên nhiều sản phẩm du lịch độc đáo, thu hút du khách...
Ẩm thực của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer nổi tiếng với nhiều món ăn độc đáo, phổ biến từ trong đời sống thường nhật đến các lễ hội quan trọng. Nét văn hóa này được gìn giữ bởi người dân, chính quyền địa phương, thông qua việc đẩy mạnh quảng bá du lịch, tổ chức các lễ hội, sự kiện… viết nên câu chuyện cho sản phẩm bản địa.
Ngày 5/4, hàng chục nghìn du khách trong và ngoài nước về Hà Giang dịp nghỉ Giỗ tổ Hùng Vương, tạo đà cho ngành du lịch tỉnh phát triển sôi động, với lượng khách tăng mạnh.
Với nhiều hoạt động lễ hội văn hóa, du lịch đặc sắc được tổ chức, trong quý I/2025, lượng khách đến Lào Cai tăng 50% so với cùng kỳ năm 2024. Bước chạy đà mạnh mẽ này là tiền đề để du lịch Lào Cai hứa hẹn tiếp tục bùng nổ trong những tháng tới với nhiều chương trình xúc tiến được tăng cường cùng các sản phẩm du lịch hấp dẫn.
Vẫn giữ chủ đề “Việt Nam-Đi để yêu”, nhưng Chương trình kích cầu du lịch năm 2025 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành có thay đổi để phù hợp với tình hình mới. Đó là hoạt động kích cầu du lịch chú trọng vào việc gia tăng trải nghiệm, lợi ích cho du khách, để khách càng yêu đất nước, con người Việt Nam sau mỗi chuyến đi.
Giá vé máy bay trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đã tăng từ 500.000 - 1 triệu đồng so với ngày thường, khiến nhiều người dân chuyển hướng di chuyển bằng ô tô, tàu lửa và đặt tour theo nhóm để tiết kiệm chi phí.
Là đô thị vùng biên giới với nhiều tiềm năng phát triển du lịch (DL), TX. Tịnh Biên đang tăng cường kêu gọi các nhà đầu tư nhằm hiện thực hóa mục tiêu biến “ngành công nghiệp không khói” thành thế mạnh của địa phương.
Lợi thế của tỉnh nông nghiệp không chỉ có lượng nông sản phong phú, mà cảnh quan và môi trường sống ở các vùng nông thôn cũng là tài nguyên đặc sắc để phát triển du lịch (DL). Hình thức trải nghiệm luôn đem đến cảm giác thú vị, thu hút du khách, nhất là khách nước ngoài đến với các mô hình nông nghiệp, làng nghề truyền thống. Tuy nhiên, thực tế nguồn tài nguyên này vẫn chưa được khai thác hiệu quả và tận dụng hết giá trị.
Tính đến ngày 16-3, MV “Bắc Bling” của ca sĩ Hòa Minzy (tên thật Nguyễn Thị Hòa) đạt gần 48 triệu lượt xem trên YouTube sau 15 ngày phát hành, giữ vị trí tốp 1 trending YouTube Việt Nam nhiều ngày.
Sau lần đầu đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia vào năm 2013, năm 2025, Huế tiếp tục tổ chức sự kiện này với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" mang nhiều kỳ vọng cho ngành "công nghiệp không khói".
Thời gian qua, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh có nhiều hoạt động góp phần tạo liên kết giữa cộng đồng DN trong tỉnh, là cầu nối giữa DN với các cơ quan Nhà nước, chính quyền và hỗ trợ nhiều mặt để DN hội viên phát triển. Từ đó, cộng đồng DN, các doanh nhân đã có nhiều đóng góp quan trọng vào sự phát triển của tỉnh.